เมื่อถูกระงับสัญญาณ จัดการได้ด้วยตัวคุณเอง
เมื่อถูกระงับสัญญาณ จัดการได้ด้วยตัวคุณเอง
 

เมื่อถูกระงับสัญญาณ จัดการได้ด้วยตัวคุณเอง

หากมือถือของคุณถูกระงับบริการ เนื่องจากมีการค้างชำระ ก็ไม่ต้องไปช็อปหรือโทรหาคอลเซ็นเตอร์ให้ยุ่งยาก สามารถจัดการได้ด้วยตัวเอง ผ่าน ทรู ไอเซอร์วิส


  1. เปิดแอป ทรู ไอเซอร์วิส คลิก

  2. เข้าสู่ระบบด้วยเบอร์มือถือ หรือ อีเมล ที่ลงทะเบียนทรูไอดีไว้

  3. เลือกเมนู บิล ใช้งาน ที่เมนูบริการทั้งหมดด้านบน หรือ แถบเมนูด้านล่าง

  4. เลือกเบอร์ที่แสดง ระงับบริการ-ค้างชำระ แล้วกด จ่าย

  5. เลือกช่องทางการจ่ายเงิน แล้วกด ยืนยัน

  6. หากยังใช้ไม่ได้ ให้ปิด- เปิดเครื่องอีกครั้ง



หากต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราว


สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าบริการตามรอบบิลที่กำหนดอย่างสม่ำเสมอ สามารถเลือก ชำระภายหลัง เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ ซึ่งจะใช้งานต่อได้อีก 3 วัน

วิธีการเปิดสัญญาณชั่วคราว 1.เปิดแอป 2.เข้าสู่ระบบวิธีการเปิดสัญญาณชั่วคราว 3.เลือกเมนู 4.เลือกเบอร์วิธีการเปิดสัญญาณชั่วคราว 5.เลือกช่องทาง 6.ตรวจสอบ