Support - คำถามที่พบบ่อย ฮาวทูต่างๆ | True-dtac

เมื่อถูกระงับสัญญาณ จัดการได้ด้วยตัวคุณเอง

เขียนโดย admin - เม.ย. 11, 2024

หากมือถือของคุณถูกระงับบริการ เนื่องจากมีการค้างชำระ ก็ไม่ต้องไปช็อปหรือโทรหาคอลเซ็นเตอร์ให้ยุ่งยาก สามารถจัดการได้ด้วยตัวเอง ผ่าน ทรู ไอเซอร์วิส


  1. เปิดแอป ทรู ไอเซอร์วิส คลิก

  2. เข้าสู่ระบบด้วยเบอร์มือถือ หรือ อีเมล ที่ลงทะเบียนทรูไอดีไว้

  3. เลือกเมนู บิล ใช้งาน ที่เมนูบริการทั้งหมดด้านบน หรือ แถบเมนูด้านล่าง

  4. เลือกเบอร์ที่แสดง ระงับบริการ-ค้างชำระ แล้วกด จ่าย

  5. เลือกช่องทางการจ่ายเงิน แล้วกด ยืนยัน

  6. หากยังใช้ไม่ได้ ให้ปิด- เปิดเครื่องอีกครั้ง



หากต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราว


สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าบริการตามรอบบิลที่กำหนดอย่างสม่ำเสมอ สามารถเลือก ชำระภายหลัง เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ ซึ่งจะใช้งานต่อได้อีก 3 วัน