Support - คำถามที่พบบ่อย ฮาวทูต่างๆ | True-dtac

วิธีเช็กสัญญาณเน็ตบ้าน นัดช่าง ติดตามช่าง ผ่าน ทรู ไอเซอร์วิส

เขียนโดย admin - เม.ย. 24, 2024

หากเน็ต WiFi ที่บ้านมีปัญหา ไม่ต้องไปช็อป หรือ โทรถามคอลเซ็นเตอร์ให้ยุ่งยาก สามารถตรวจสอบเน็ตบ้านเพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้น นัดช่าง หรือติดตามช่าง ก็ทำเองได้ ง่าย สะดวก กับมะลิ บนทรู ไอเซอร์วิส หรือ เว็บไซต์


มาดูฟีเจอร์ใหม่ ที่มะลิพร้อมดูแลคุณ


  • ตรวจสอบและสรุปข้อมูลเน็ตบ้าน ทรูออนไลน์ ให้คุณทราบ
  • รีบูทสัญญาณเน็ตบ้านให้ใหม่ พร้อมแนะนำการแก้ไข
  • ถ้าตรวจพบปัญหา หรือ อุปกรณ์เสีย จะนัดช่างเข้าแก้ไข

ขั้นตอนการตรวจสอบ-แก้ไขปัญหาเน็ตบ้านกับมะลิง่ายๆ ที่ ทรู ไอเซอร์วิส


  1. เปิดแอป ทรู ไอเซอร์วิส แล้วกด สอบถามทรู ที่แถบเมนูด้านล่าง
  2. กดไอคอนเมน แจ้งปัญหาการใช้งาน
  3. เลือก หมายเลขทรูออนไลน์ ที่ต้องการแจ้งปัญหา
  4. กด ตรวจสอบ-แจ้งปัญหาเน็ตบ้าน
  5. ระบบจะเริ่มทำการ ตรวจสอบสถานะและแจ้งข้อมูล

ขั้นตอนการตรวจสอบ-แก้ไขปัญหาเน็ตบ้านกับมะลิง่ายๆ ที่เว็บไซต์ true.th


  1. เข้าสู่เว็บไซต์ true.th แล้วกด คุยกับมะลิ ที่แถบที่ pop up ด้านล่าง
  2. กดไอคอนเมน แจ้งปัญหาการใช้งาน
  3. เลือก หมายเลขทรูออนไลน์ ที่ต้องการแจ้งปัญหา
  4. กด ตรวจสอบ-แจ้งปัญหาเน็ตบ้าน
  5. ระบบจะเริ่มทำการ ตรวจสอบสถานะและแจ้งข้อมูล