หากเน็ต WiFi ที่บ้านมีปัญหา ไม่ต้องไปช็อป หรือ โทรถามคอลเซ็นเตอร์ให้ยุ่งยาก สามารถตรวจสอบเน็ตบ้านเพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้น นัดช่าง หรือติดตามช่าง ก็ทำเองได้ ง่าย สะดวก กับมะลิ บนทรู ไอเซอร์วิส หรือ เว็บไซต์
มาดูฟีเจอร์ใหม่ ที่มะลิพร้อมดูแลคุณ
- ตรวจสอบและสรุปข้อมูลเน็ตบ้าน ทรูออนไลน์ ให้คุณทราบ
- รีบูทสัญญาณเน็ตบ้านให้ใหม่ พร้อมแนะนำการแก้ไข
- ถ้าตรวจพบปัญหา หรือ อุปกรณ์เสีย จะนัดช่างเข้าแก้ไข
ขั้นตอนการตรวจสอบ-แก้ไขปัญหาเน็ตบ้านกับมะลิง่ายๆ ที่ ทรู ไอเซอร์วิส
- เปิดแอป ทรู ไอเซอร์วิส แล้วกด สอบถามทรู ที่แถบเมนูด้านล่าง
- กดไอคอนเมน แจ้งปัญหาการใช้งาน
- เลือก หมายเลขทรูออนไลน์ ที่ต้องการแจ้งปัญหา
- กด ตรวจสอบ-แจ้งปัญหาเน็ตบ้าน
- ระบบจะเริ่มทำการ ตรวจสอบสถานะและแจ้งข้อมูล
ขั้นตอนการตรวจสอบ-แก้ไขปัญหาเน็ตบ้านกับมะลิง่ายๆ ที่เว็บไซต์ true.th
- เข้าสู่เว็บไซต์ true.th แล้วกด คุยกับมะลิ ที่แถบที่ pop up ด้านล่าง
- กดไอคอนเมน แจ้งปัญหาการใช้งาน
- เลือก หมายเลขทรูออนไลน์ ที่ต้องการแจ้งปัญหา
- กด ตรวจสอบ-แจ้งปัญหาเน็ตบ้าน
- ระบบจะเริ่มทำการ ตรวจสอบสถานะและแจ้งข้อมูล