แก้ปัญหาเน็ตบ้านทรูออนไลน์กับมะลิ
แก้ปัญหาเน็ตบ้านทรูออนไลน์กับมะลิ
 

วิธีตรวจสอบ-แก้ไขปัญหาเน็ตบ้านกับมะลิในแอปทรู

หากเน็ต WiFi ที่บ้านมีปัญหา ไม่ต้องไปช็อป หรือ โทรถามคอลเซ็นเตอร์ให้ยุ่งยาก สามารถตรวจสอบเน็ตบ้านเพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้น นัดช่าง หรือติดตามช่าง ก็ทำเองได้ ง่าย สะดวก กับมะลิ 

 

มะลิพร้อมดูแลคุณ


  • ตรวจสอบและสรุปข้อมูลเน็ตบ้าน ทรูออนไลน์ ให้คุณทราบ
  • รีบูทสัญญาณเน็ตบ้านให้ใหม่ พร้อมแนะนำการแก้ไข
  • ถ้าตรวจพบปัญหา หรือ อุปกรณ์เสีย จะนัดช่างเข้าแก้ไข

 

Mari New copy (1)

 

 

ขั้นตอนการตรวจสอบ-แก้ไขปัญหาเน็ตบ้านกับมะลิในแอปทรู

 

  1. เปิดแอปทรู True App
  2. เข้าสู่ระบบ ได้ 3 แบบ คือ
    • ด้วยเบอร์มือถือ
    • อีเมล ที่ลงทะเบียนทรูไอดีไว้
    • หมายเลขสมาชิกเน็ตบ้านทรูออนไลน์ 
  3. เลือกเมนู ดูทั้งหมด  ที่แถบ บริการแนะนำ แล้วเลือกไอค่อน ตรวจสอบ/แจ้งเสียเน็ตบ้าน
  4. เข้าสู่ระบบ คุยกับมะลิ แล้วแจ้งปัญหาการใช้งาน กด ตรวจสอบ-แจ้งปัญหาเน็ตบ้าน

 

TOSFault-TrueApp-1024x576-1

 

5. ระบบทำการตรวจสอบการใช้งาน หากสัญญาณมีคลื่นรบกวน ให้กด รีบูทสัญญาณ

6. ในกรณีที่ระบบตรวจสอบแล้วพบว่า มีปัญหา กด นัดหมายช่าง เพื่อนัดช่างเข้าไปแก้ไข

7. เลือกวันและเวลา ที่สะดวกให้ช่างเข้าไปแก้ไข แล้วกด ถัดไป

8. ตรวจสอบความถูกต้อง แล้วกด ยืนยัน

 

TOSFault-TrueApp-1024x576-2

 

 

ขั้นตอนการติดตามงานซ่อมในแอปทรู

 

  1. เปิดแอปทรู True App
  2. เข้าสู่ระบบ ได้ 3 แบบ คือ
    • ด้วยเบอร์มือถือ
    • อีเมล ที่ลงทะเบียนทรูไอดีไว้
    • หมายเลขสมาชิกเน็ตบ้านทรูออนไลน์ 
  3. เข้าสู่โปรไฟล์หมายเลข ทรูออนไลน์ แล้วเลือกเมนู ดูทั้งหมด  ที่แถบ บริการแนะนำ แล้วเลือกไอค่อน ติดตามปัญหาเน็ตบ้าน
  4. งานซ่อมที่ได้นัดหมายไว้จะแสดงหน้าจอ เลือก ดูรายละเอียด 
  5. กรณีต้องการยกเลิกนัดช่าง ให้กด ยกเลิกนัดหมาย

 

TOSFault-TrueApp-1024x576-3