

วิธีตรวจสอบ-แก้ไขปัญหาเน็ตบ้านกับมะลิในแอปทรู
หากเน็ต WiFi ที่บ้านมีปัญหา ไม่ต้องไปช็อป หรือ โทรถามคอลเซ็นเตอร์ให้ยุ่งยาก สามารถตรวจสอบเน็ตบ้านเพื่อแก้ปัญหาเบื้องต้น นัดช่าง หรือติดตามช่าง ก็ทำเองได้ ง่าย สะดวก กับมะลิ
มะลิพร้อมดูแลคุณ
- ตรวจสอบและสรุปข้อมูลเน็ตบ้าน ทรูออนไลน์ ให้คุณทราบ
- รีบูทสัญญาณเน็ตบ้านให้ใหม่ พร้อมแนะนำการแก้ไข
- ถ้าตรวจพบปัญหา หรือ อุปกรณ์เสีย จะนัดช่างเข้าแก้ไข
ขั้นตอนการตรวจสอบ-แก้ไขปัญหาเน็ตบ้านกับมะลิในแอปทรู
- เปิดแอปทรู True App
- เข้าสู่ระบบ ได้ 3 แบบ คือ
- ด้วยเบอร์มือถือ
- อีเมล ที่ลงทะเบียนทรูไอดีไว้
- หมายเลขสมาชิกเน็ตบ้านทรูออนไลน์
- เลือกเมนู ดูทั้งหมด ที่แถบ บริการแนะนำ แล้วเลือกไอค่อน ตรวจสอบ/แจ้งเสียเน็ตบ้าน
- เข้าสู่ระบบ คุยกับมะลิ แล้วแจ้งปัญหาการใช้งาน กด ตรวจสอบ-แจ้งปัญหาเน็ตบ้าน
5. ระบบทำการตรวจสอบการใช้งาน หากสัญญาณมีคลื่นรบกวน ให้กด รีบูทสัญญาณ
6. ในกรณีที่ระบบตรวจสอบแล้วพบว่า มีปัญหา กด นัดหมายช่าง เพื่อนัดช่างเข้าไปแก้ไข
7. เลือกวันและเวลา ที่สะดวกให้ช่างเข้าไปแก้ไข แล้วกด ถัดไป
8. ตรวจสอบความถูกต้อง แล้วกด ยืนยัน
ขั้นตอนการติดตามงานซ่อมในแอปทรู
- เปิดแอปทรู True App
- เข้าสู่ระบบ ได้ 3 แบบ คือ
- ด้วยเบอร์มือถือ
- อีเมล ที่ลงทะเบียนทรูไอดีไว้
- หมายเลขสมาชิกเน็ตบ้านทรูออนไลน์
- เข้าสู่โปรไฟล์หมายเลข ทรูออนไลน์ แล้วเลือกเมนู ดูทั้งหมด ที่แถบ บริการแนะนำ แล้วเลือกไอค่อน ติดตามปัญหาเน็ตบ้าน
- งานซ่อมที่ได้นัดหมายไว้จะแสดงหน้าจอ เลือก ดูรายละเอียด
- กรณีต้องการยกเลิกนัดช่าง ให้กด ยกเลิกนัดหมาย