วิธีแก้ปัญหา หากพบหน้าจอขึ้น Error ในการใช้งาน TrueVisions NOW
ลูกค้าทรูวิชั่นส์ หากพบปัญหาหน้าจอขึ้น Error เช่น EC03, EC06, EC10, EC12, EC17, EC21, PE005, PE006, PE010, 1000 หรืออื่นๆ สามารถแก้ไขได้ด้วยตัวเอง เพียงทำตามรายละเอียดด้านล่างดังนี้
- อัพเดทอุปกรณ์ที่ใช้งาน TrueVisions NOW ให้เป็น version ล่าสุด
- ทำการปิด Wi-Fi หรือ การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต บนอุปกรณ์ที่ใช้งาน TrueVisions NOW แล้วเปิดอีกครั้ง
- ทำการล็อกเอาท์ (logout) อุปกรณ์ที่ใช้งาน TrueVisions NOW จากนั้น ทำการล้างข้อมูล (Clear Cache) แอปในอุปกรณ์ แล้วล็อกอิน (login) อีกครั้ง
- หากยังรับชมไม่ได้ ให้ทำการ Restart อุปกรณ์ แล้วล็อกอิน (login) เข้าใช้งานอีกครั้ง
- ในกรณีที่ทำตามขั้นตอนด้านบนแล้วยังแก้ไขปัญหาไม่ได้ รบกวนแคปหน้าจอหน้าที่มีปัญหาและข้อมูลเพิ่มเติม ส่งมาที่อีเมล์ : tvs_support@truecorp.co.th