บริการจ่ายผ่านเบอร์ ทรู ดีแทค
เติมเกม ซื้อแอป ดูหนัง ฟังเพลง
Application
แอปพลิเคชันอะไรก็สามารถซื้อได้ง่าย ๆ
Movie Music
จ่ายค่าแอปดูหนัง ดูซีรีส์
หรือฟังเพลง
Line Sticker
ซื้อสติกเกอร์ เมโลดี้ ธีม น่ารัก ๆ ให้ตนเองหรือซื้อสติกเกอร์ส่งให้เพื่อนก็ยังได้
Donate / Gift
ส่งของขวัญ Donate ให้กำลังใจครีเอเตอร์ ผ่านไลฟ์ ก็ง่ายสุด ๆ
eBook
เติมคอยน์ อ่านนิยาย อ่านการ์ตูน ซื้อ eBook ในแอป
Game
เติมเกม ซื้อไอเทม สกิน อัพเวล ในเกมก็ได้ทันที
โปรโมชันแนะนำ
แพ็กเกจ BEST DEAL
-
ความคมชัด 480p (SD)
รับชมได้ครั้งละ 1 เครื่อง -
30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
99
บาท
(รวม VAT)
-
ความคมชัด 720p (HD)
รับชมได้ครั้งละ 1 เครื่อง -
30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
169
บาท
(รวม VAT)
-
ความคมชัด 720p (HD)
รับชมได้ครั้งละ 1 เครื่อง -
30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
99 บาท (เดือน/สมาชิกเสริม)
349
บาท
(รวม VAT)
-
ความคมชัด 4K (Ultra HD) + HDR
รับชมได้พร้อมกัน 4 เครื่อง -
30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
99 บาท (เดือน/สมาชิกเสริม)
419
บาท
(รวม VAT)
-
ความคมชัด 1080p (Full HD)
รับชมได้พร้อมกัน 2 เครื่อง -
30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
129
บาท
(รวม VAT)
-
ความคมชัด 1080p (Full HD)
รับชมได้พร้อมกัน 2 เครื่อง -
90 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
339
บาท / 3 เดือน
(รวม VAT)
-
ความคมชัด 1080p (Full HD)
รับชมได้พร้อมกัน 2 เครื่อง -
30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
119
บาท
(รวม VAT)
รายไตรมาส
-
ความคมชัด 1080p (Full HD)
รับชมได้พร้อมกัน 2 เครื่อง -
90 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
339
บาท / 3 เดือน
(รวม VAT)
-
ความคมชัด 1080p (Full HD)
รับชมได้พร้อมกัน 2 เครื่อง -
365 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
1,200
บาท / ปี
(รวม VAT)
รายเดือน
-
ความคมชัด 1080p (Full HD)
รับชมผ่านสมาร์ททีวีได้ -
30 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
149
บาท
(รวม VAT)
ทุก 90 วัน
-
ความคมชัด 1080p (Full HD)
รับชมผ่านสมาร์ททีวีได้ -
90 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
395
บาท / 3 เดือน
(รวม VAT)
-
ความคมชัด 1080p (Full HD)
รับชมผ่านสมาร์ททีวีได้ -
365 วัน (ต่ออายุอัตโนมัติ)
1,490
บาท / ปี
(รวม VAT)
ผูกบัญชีจ่ายผ่าน
True / Dtac
- ข้อกำหนดการใช้งาน:
- การเป็นสมาชิก Netflix จะดำเนินต่อไปทุกเดือนโดยอัตโนมัติ และจะถูกเรียกเก็บเงิน จนกว่าจะมีการยุติการเป็นสมาชิก ในการใช้บริการของ Netflix
- การเรียกเก็บค่าบริการและการยกเลิก ต้องทำผ่าน Netflix เท่านั้น
- รอบการเรียกเก็บค่าบริการ จะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการบอกรับเป็นสมาชิกของบริการ Netflix และค่าใช้จ่ายอื่นๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากการใช้บริการ เช่น ภาษีและค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรม โดยเรียกเก็บตามวิธีการชำระเงินในวันที่ใช้ชำระค่าบริการที่ระบุไว้ในหน้า "บัญชี" โดยระยะเวลาของรอบการเรียกเก็บค่าบริการ ขึ้นอยู่กับประเภทของแพ็คเกจในการบอกรับเป็นสมาชิกที่คุณเลือก
- การยกเลิก คุณสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิก Netflix ของคุณได้ทุกเมื่อ โดยคุณจะยังสามารถเข้าถึงบริการของ Netflix ได้จนถึงช่วงสิ้นสุดการเรียกเก็บค่าบริการของคุณ ทั้งนี้ เท่าที่สามารถกระทำได้ตามกฎหมายที่ใช้บังคับ จะไม่มีการคืนเงินค่าบริการ และ Netflix จะไม่คืนเงินหรือเครดิตสำหรับช่วงการเป็นสมาชิก หรือเนื้อหาของ Netflix ที่ไม่ได้ใช้งานใดๆ หากต้องการยกเลิก ไปที่หน้า "บัญชี" และทำตามคำแนะนำเพื่อยกเลิก หากคุณยกเลิกการเป็นสมาชิก บัญชีของคุณจะปิดโดยอัตโนมัติ ณ เวลาสิ้นสุดการเรียกเก็บค่าบริการรอบปัจจุบันของคุณ
- การแชร์บัญชี Netflix มีไว้สำหรับแชร์คนที่อาศัยอยู่ด้วยกันในครัวเรือนเดียวกัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การแชร์บัญชี Netflix ได้ที่ รายละเอียด
- รายละเอียดเพิ่มเติมเป็นไปตามข้อกำหนดการใช้งาน Netflix อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ รายละเอียด
ข้อกำหนดการใช้งาน:
- การเป็นสมาชิก WeTV VIP จะดำเนินต่อไปทุกเดือนโดยอัตโนมัติ และจะถูกเรียกเก็บเงิน จนกว่าจะมีการยุติการเป็นสมาชิก ในการใช้บริการของ WeTV VIP
- การเรียกเก็บค่าบริการและการยกเลิก ต้องทำผ่าน WeTV เท่านั้น
- อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ รายละเอียด
ข้อกำหนดการใช้งาน:
- การเป็นสมาชิก iQIYI VIP จะดำเนินต่อไปทุกเดือนโดยอัตโนมัติ และจะถูกเรียกเก็บเงิน จนกว่าจะมีการยุติการเป็นสมาชิก ในการใช้บริการของ iQIYI VIP
- การเรียกเก็บค่าบริการและการยกเลิก ต้องทำผ่าน iQIYI เท่านั้น
- อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ รายละเอียด
ข้อกำหนดการใช้งาน:
- ภายใต้ข้อกำหนดและเงื่อนไขที่บังคับใช้ของผู้ให้บริการชำระเงินบุคคลที่สามที่เกี่ยวข้อง ระยะเวลาของแผนการสมัครสมาชิกและวันที่เรียกเก็บค่าบริการอาจแตกต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับช่องทางการชำระค่าบริการ โดยผู้ใช้บริการสามารถยกเลิกการเป็นสมาชิกได้ตลอดเวลา และเพื่อหลีกเลี่ยงการถูกเรียกเก็บค่าบริการสมาชิก วิว พรีเมียม ผู้ใช้บริการจะต้องทำการยกเลิกอย่างน้อย 24 ชั่วโมงก่อนวันที่เรียกเก็บค่าบริการในครั้งต่อไป และหากผู้ใช้บริการไม่ได้ทำการยกเลิกการสมัครสมาชิกภายใต้ข้อกำหนดนี้ เราขอสงวนสิทธิ์ในการคืนเงินค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกใด ๆ ที่ผู้ใช้บริการได้ชำระไปแล้ว และเราขอสงวนสิทธิ์คืนเงินค่าบริการระหว่างเดือนหรือส่วนของค่าบริการรายเดือนที่ไม่ได้ใช้ ทั้งนี้ผู้ที่สมัครใช้บริการ วิว พรีเมียม จะต้องปฏิบัติตาม ข้อตกลงและเงื่อนไข ของ วิว อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ รายละเอียด
- ภาพยนตร์
- ภาพยนตร์จาก Now E Movie Combo ซึ่งรวมถึงแอปพลิเคชัน MoViE MOViE PLAY และ Now Baogu (แต่ละเนื้อหาอาจมีความแตกต่างจาก Now E)
- Now E Movie Combo ยังไม่เปิดให้บริการรับชมบนแอปเปิลทีวีและการแคสต์เนื้อหาขึ้นจอทีวี
- ซีรีส์
- รับชมซีรีส์พร้อมคำบรรยายภาษาไทยอาจใช้ได้เฉพาะกับบางเนื้อหาเท่านั้น บางเนื้อหาอาจเป็นคำบรรยายภาษาอังกฤษ
- สิทธิในการรับชมก่อน
- ระบบจะมีการอัปเดตสิทธิในการรับชมก่อนของเนื้อหาบางประเภทเป็นครั้งคราว
- สมาร์ททีวี
- แอปสมาร์ททีวีของ Viu สามารถรับชมได้บนทีวีเฉพาะรุ่นที่กำหนดไว้ คลิก ที่นี่ โปรดทราบว่าเนื้อหาบางรายการอาจไม่รองรับการรับชมบนสมาร์ททีวีและการแคสต์เ นื้อหาขึ้นจอทีวี
- ไม่มีวิดีโอโฆษณา
- สามารถรับชมได้อย่างต่อนื่องโดยไม่มีโฆษณาคั่น
- การดาวน์โหลด
- สามารถดาวน์โหลดวิดีโอไปยังอุปกรณ์มือถือได้ไม่จำกัดเท่าที่หน่วยความจุของอุปกร ณ์รองรับ วิดีโอสามารถจัดเก็บได้ 7 วัน โปรดทราบว่าอาจมีค่าบริการอินเทอร์เน็ตมือถือเมื่อมีการดาวน์โหลดเนื้อหาวิดีโอ
- ความคมชัดระดับ Full HD
- ความคมชัดระดับ Full HD สามารถใช้กับเนื้อหาที่รองรับเท่านั้น
- ข้อกำหนดนี้นำไปใช้กับแผนการเป็นสมาชิกแบบ Viu Premium+
- หากคุณเลือกอัปเกรดแผนการเป็นสมาชิกที่มีอยู่ในปัจจุบันภายใต้บัญชีผู้ใช้ Viu ไปเป็นแผนการสมัครสมาชิกที่สูงกว่า และ/หรือแผนการสมัครสมาชิกที่ยาวขึ้น ในวันที่สิ้นสุดแผนการสมัครสมาชิกที่มีอยู่หรือวันที่เปิดใช้งานแผนการสมัครสมาชิกใหม่ของคุณนั้น การชำระเงินและ/หรือการคืนเงินของแผนการสมัครสมาชิกที่มีอยู่/หรือการสมัครสมาชิกใหม่ของคุณจะเกิดขึ้น ขึ้นอยู่กับการอัปเกรดแผนการสมัครสมาชิกที่คุณเลือกและเกตเวย์การชำระเงินที่คุณใช้ โปรดตรวจสอบกับเกตเวย์การชำระเงินที่คุณเลือกสำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม ขณะนี้เรายังไม่รองรับการอัปเกรดแผนการสมัครสมาชิกใด ๆ ที่ใช้เกตเวย์การชำระเงินที่ต่างจากเกตเวย์การชำระเงินเดิม
- การใช้งานแอปพลิเคชัน MOViE MOViE PLAY และ Now Baogu ของ Now E Movie Combo ขึ้นอยู่กับข้อกำหนดและเงื่อนไขของ Now E (สามารถดูได้ที่ รายละเอียด)
ข้อกำหนดการใช้งาน:
- การทดลองใช้ฟรี สามารถใช้ได้ 1 บัญชีต่อ 1 ครั้ง หลังจากสิ้นสุดการทดลองใช้ฟรี 60 วัน หากไม่มีการยกเลิก ระบบจะเริ่มคิดค่าบริการอัตโนมัติ
- อ่านรายละเอียดข้อตกลงและเงื่อนไขการให้บริการ Whoscall ได้ที่นี่ รายละเอียด
วิธีสมัคร/ตั้งค่า
เพื่อชำระผ่านเบอร์ทรู
ขั้นตอนที่ 1
เข้าไปที่การตั้งค่า และ เลือกโปรไฟล์
ขั้นตอนที่ 2
เลือกการชำระเงิน และ การจัดส่ง
ขั้นตอนที่ 3
เลือกเพิ่มวิธีการชำระเงิน
ขั้นตอนที่ 4
เลือกโทรศัพท์มือถือ และ เลือกใช้หมายเลขโทรศัพท์มือถือหมายเลขนี้
ขั้นตอนที่ 5
ผูกเบอร์สำเร็จ (เบอร์โทรศัพท์มือถือจะต้องอยู่ด้านบนสุดเท่านั้น)
ขั้นตอนที่ 6
เข้าแอปสโตร์ และ เลือกแอปที่ต้องการซื้อ
ขั้นตอนที่ 1
เข้าไปที่ Google Play Store
ขั้นตอนที่ 2
เลือกโปรไฟล์
ขั้นตอนที่ 3
เลือกการชำระเงิน และ การสมัครใช้บริการ
ขั้นตอนที่ 4
เลือกเพิ่มการเก็บเงินของทรูหรือดีแทค
ขั้นตอนที่ 5
เปิดการเรียกเก็บเงินของทรูหรือดีแทค
ขั้นตอนที่ 6
ผูกเบอร์สำเร็จ
ขั้นตอนที่ 1
XXXXXXXXXXXXXXXX
ขั้นตอนที่ 2
XXXXXXXXXXXXXXXX
ขั้นตอนที่ 3
XXXXXXXXXXXXXXXX
ขั้นตอนที่ 1
XXXXXXXXXXXXXXXX
ขั้นตอนที่ 2
XXXXXXXXXXXXXXXX
ขั้นตอนที่ 3
XXXXXXXXXXXXXXXX