เมื่อถูกระงับสัญญาณ จัดการได้ด้วยตัวคุณเอง

หากมือถือของคุณถูกระงับบริการ เนื่องจากมีการค้างชำระ ก็ไม่ต้องไปช็อปหรือโทรหาคอลเซ็นเตอร์ให้ยุ่งยาก สามารถจัดการได้ด้วยตัวเอง  ผ่าน ทรู ไอเซอร์วิส 

  1. เปิดแอป ทรู ไอเซอร์วิส คลิก

  2. เข้าสู่ระบบด้วยเบอร์มือถือ หรือ อีเมล ที่ลงทะเบียนทรูไอดีไว้

  3. เลือกเมนู บิล & ใช้งาน ที่เมนูบริการทั้งหมดด้านบน หรือ แถบเมนูด้านล่าง

  4. เลือกเบอร์ที่แสดง ระงับบริการ-ค้างชำระ แล้วกด จ่าย

  5. เลือกช่องทางการจ่ายเงิน แล้วกด ยืนยัน

  6. หากยังใช้ไม่ได้ ให้ปิดเปิดเครื่องอีกครั้ง

หากต้องการเปิดสัญญาณชั่วคราว
สำหรับลูกค้าที่ชำระค่าบริการตามรอบบิลที่กำหนดอย่างสม่ำเสมอ สามารถเลือก ชำระภายหลัง เพื่อขอเปิดสัญญาณชั่วคราวได้ ซึ่งจะใช้งานต่อได้อีก 3 วัน