หน้าจอทรูไอดี ทีวี ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต
หากหน้าจอทรูไอดี ทีวี ขึ้นว่าไม่มีสัญญาณอินเทอร์เน็ต
แนะนำให้ ลองตรวจสอบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต โดยกดไปที่เมนู ติดตั้ง > ตรวจสอบสัญญาณอินเทอร์เน็ต และดูว่ากล่องได้เชื่อมต่อกับสาย LAN หรือ WiFi เรียบร้อยแล้วหรือไม่ค่ะ
ถ้าลองทำตามขั้นตอนข้างต้น แล้วยังใช้งานไม่ได้ สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไอดี (ตลอด 24 ชม.) คลิก หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมที่ 1242 แจ้งว่า ทำตามคำแนะนำเบื้องต้นแล้ว อาการไม่หาย จะต้องเคลมเปลี่ยนเครื่องใหม่หรือไม่
ดูวิธีการติดตั้ง (Download) และสมัครใช้งาน (Login) กล่องทรูไอดี ทีวี (TrueID TV Box) เพิ่มเติมได้ที่นี่ คลิก
วิธีการเชื่อมต่อกล่องทรูไอดี ทีวี (TrueID TV Box) กับเครือข่าย WIFI สาธารณะอื่นๆ คลิก