ซิมเน็ตพร้อมใช้ เร็ว 4 Mbps พร้อม โทรฟรีเบอร์ทรู

เปิดซิมปั๊บ ใช้งานฟรี 30 วัน ได้เน็ตเร็ว 4 Mbps แถมโทรฟรีในเครือข่าย และ WiFi ไม่จำกัด เดือนถัดไปสามารถใช้งานได้ต่อเนื่องเพียงเติมเงินแค่เดือนละ 150 บาท

ข้อกำหนดและเงื่อนไขสิทธิพิเศษเมื่อเปิดใช้รายการส่งเสริมการขาย "ซิมเน็ตพร้อมใช้ 4 Mbps 15GB 30 วัน 150 บาท"

1. รายการส่งเสริมการขายนี้ สำหรับผู้สมัครใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทรูมูฟ เอช ของบริษัท ทรู มูฟ เอช ยูนิเวอร์แซล คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ("บริษัทฯ") ในนามบุคคลธรรมดาในระบบเติมเงิน ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม 2567 เป็นต้นไป หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลงจากบริษัทฯ โดยผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิการใช้บริการดังต่อไปนี้

1.1 รายการส่งเสริมการขายนี้ ราคา 150 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

1.2 เมื่อเปิดใช้บริการ ผู้ใช้บริการจะได้รับสิทธิ เน็ต 4G/3G/EDGE/GPRS ความเร็วสูงสุดไม่เกิน 4 Mbps จำนวน 15GB นาน 30 วัน

1.3 เมื่อใช้เน็ตครบตามปริมาณที่กำหนด ผู้ใช้บริการสามารถใช้งานอินเทอร์เน็ตต่อเนื่อง ด้วยความเร็วสูงสุดไม่เกิน 64 Kbps

1.4 โทรฟรีในเครือข่าย ครั้งละ 15 นาที นาทีที่ 16 คิดค่าบริการตามโปรหลัก

1.5 ผู้ใช้บริการรับสิทธิตามรายการส่งเสริมการนานสูงสุด 12 เดือนติดต่อกัน

 

2. อัตราค่าใช้บริการในรายการส่งเสริมการขาย มีดังนี้ (ยังไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

2.1 โทรทุกเครือข่ายทุก 30 วินาที คิด 50 สต. นาทีแรก 1 บาท

2.2 อัตราค่าเน็ต 1.99 บาท ต่อเมกะไบต์

2.3 ส่งข้อความสั้น (SMS) คิดค่าบริการข้อความละ 3 บาท

2.4 ส่งข้อความมัลติมีเดีย (MMS) ค่าบริการครั้งละ 3 บาท

2.5 Wi-Fi ที่ความเร็วสูงสุด 200 Mbps. คิดอัตราค่าบริการนาทีละ 1 บาท เศษของนาทีคิดเป็นหนึ่งนาที

 

3. ระบบต่ออายุแพ็กเกจอัตโนมัติ นานสูงสุด 11 เดือน หรือ 11 รอบ รอบละ 150 บาท ราคารวมภาษีมูลค่าเพิ่ม 

4. อัตราค่าใช้บริการดังกล่าวตามข้อ 2 สำหรับการโทรไปยังเลขหมายโทรศัพท์เคลื่อนที่ หรือโทรศัพท์พื้นฐานที่ใช้หรือจดทะเบียนภายในประเทศ ตลอดจนบริการเสริมอื่นใดตามที่ระบุเท่านั้น ไม่รวมถึงการโทรไปยังเลขหมายพิเศษ การใช้บริการโทรศัพท์ทางไกลต่างประเทศ บริการข้ามแดนระหว่างประเทศ และการใช้บริการรับส่งข้อความบริการพิเศษ และบริการเสริมอื่นๆ

5. ผู้ใช้บริการจะต้องชำระค่าบริการเสริม และค่าบริการอื่นใดนอกเหนือจากที่ระบุไว้ในข้อ 2 ของข้อกำหนด

6. ผู้ใช้บริการสามารถตรวจสอบพื้นที่ให้บริการ 4G ได้ที่ truemove-h.com/4G และสามารถตรวจสอบพื้นที่การให้บริการ Wi-Fi by TrueMove H ได้ที่ www.truewifi.net ทั้งนี้ บริษัทฯ สามารถปรับเปลี่ยนพื้นที่การให้บริการ Wi-Fi by TrueMove H ได้ตามความเหมาะสม

7. ผู้ใช้บริการสามารถลงทะเบียนเปิดใช้งานซิมด้วยตนเอง จำนวนไม่เกิน 5 เลขหมายต่อหนึ่งหมายเลขบัตรประชาชนตามประกาศกสทช. ทั้งนี้หากผู้ใช้บริการต้องการลงทะเบียนเกินจำนวนที่กำหนดไว้ ต้องลงทะเบียนเปิดใช้งานที่ศูนย์บริการทรูช็อปเท่านั้น

8. รายการส่งเสริมการขายนี้ เมื่อเติมเงินมูลค่า10, 20, 50, 90, 150 และ 300 บาท จะได้รับวันใช้งาน 30 วัน, 500 บาทจะได้รับวันใช้งาน 50 วัน และ 1,000 บาท จะได้รับวันใช้งาน 100 วัน ทั้งนี้ สามารถนำมาสะสมรวมกันได้สูงสุดไม่เกิน 365 วัน และสะสมเงินสูงสุดไม่เกิน 5,000 บาท

9. เงื่อนไขการใช้บริการ Wi-Fi by TrueMove H

9.1 ผู้ใช้บริการมี Wi-Fi แพ็กเกจต่อเนื่อง สามารถเชื่อมต่อแบบอัตโนมัติผ่านเครือข่าย .@ TrueMove Hผู้ใช้บริการมี Wi-Fi แพ็กเกจรายวัน หรือรายชั่วโมง สามารถเชื่อมต่อผ่านเครือข่าย .@ TRUEWIFI (หากไม่มีแพ็กเกจคิดค่าบริการ Wi-Fi นาทีละ 1 บาท)

9.2 ในระหว่างการให้บริการ Wi-Fi by TrueMove H ผู้ให้บริการ มีความจำเป็นต้องตัดระบบการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต (Session time out) ทุก ๆ 90 นาที เพื่อตรวจสอบ และบันทึกปริมาณการใช้งาน หลังจากการตัดการใช้งานนี้แล้วหากต้องการใช้งานต่อ ผู้ใช้บริการจะต้องปิดและเปิดการเชื่อมต่อสัญญาณใหม่อีกครั้ง

9.3 ในกรณีที่ผู้ใช้บริการ Wi-Fi by TrueMove H ลืม Log out หรือไม่ได้ใช้บริการติดต่อกันเกิน 10 นาที ระบบจะทำการ Log Out ให้โดยอัตโนมัติ 

9.4 Concurrent ในการเชื่อมต่อสัญญาณ Wi-Fi จะมีผู้ใช้งานเพียง 1 คนต่อการใช้งานอินเทอร์เน็ต หรือ Wi-Fi ต่อครั้งเท่านั้น หากผู้ใช้บริการกระทำการอันเป็นการอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้ บริษัทฯ มีสิทธิในการยกเลิกการให้บริการตามสัญญาได้ทันที

 

10. สิทธิใด ๆ ตามที่ได้ระบุไว้ในรายการส่งเสริมการขายนี้ ไม่สามารถแลก คืน หรือเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของอื่นใดได้ รวมตลอดทั้งไม่สามารถโอนไปให้บุคคลหรือนิติบุคคลอื่นใดได้ด้วย

11. บริษัทฯ มีสิทธิในการจัดการบริหารเครือข่ายตามความเหมาะสมเพื่อรักษามาตรฐานคุณภาพของบริการและเพื่อช่วยให้ผู้ใช้บริการโดยรวมสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่น จำกัดหรือลดความเร็วหรือดำเนินการใดๆในการรับส่งข้อมูลต่างๆการใช้งาน Bit Torrent, การดาวน์โหลดและ/หรืออัพโหลดไฟล์ขนาดใหญ่, หรือการใช้งานใดที่มีการรับส่งข้อมูลในปริมาณมากอย่างต่อเนื่องหรือที่มีผลต่อการใช้บริการหรือเกิดความไม่เป็นธรรมก่อหรืออาจก่อให้เกิดความเสียหายต่อผู้ใช้บริการอื่นและ/หรือต่อเครือข่ายหรือการให้บริการโดยรวมของบริษัทฯ ทั้งนี้ การลดความเร็วอาจลดต่ำกว่าที่ระบุในแพ็กเกจตามแต่ลักษณะการใช้งาน พื้นที่ให้บริการและอุปกรณ์ที่รองรับ

12. หากผู้ใช้บริการกระทำการอันเป็นการอย่างใดอย่างหนึ่งดังต่อไปนี้ บริษัทฯ มีสิทธิในการยกเลิกการให้บริการตามสัญญาได้ทันที 

12.1 กระทำการฝ่าฝืนข้อห้ามในสัญญา: หากผู้ใช้บริการกระทำผิดวัตถุประสงค์แห่งสัญญา ให้ถือเป็นการฝ่าฝืนข้อห้ามในสัญญา “วัตถุประสงค์แห่งสัญญา” ผู้ใช้บริการจะต้อง 

(ก.) ใช้บริการตามรายการส่งเสริมการขายนี้เพื่อการสื่อสารเฉพาะตนโดยมีเจตนาสุจริตตามวิธีการใช้บริการเยี่ยงปกติประเพณีของบุคคลธรรมดาทั่วไปที่จะพึงกระทำเท่านั้น มิใช่เพื่อประโยชน์ หรือสิ่งอื่นใดที่อาจถือเอาประโยชน์ได้ และจะไม่นำบริการไปใช้ในเชิงพาณิชย์หรือให้บริการต่อ

(ข.) ผู้ใช้บริการต้องไม่ใช้ ไม่นำบริการมาใช้ ไม่ดัดแปลง หรือไม่กระทำการใดๆ ในเทคโนโลยีหรือระบบหรือสิ่งอื่นใดเพื่อเชื่อมต่อ หรือเกี่ยวข้องกับการใช้บริการดังกล่าว รวมทั้งไม่กระทำการอันมีลักษณะหรือคาดหมายได้ หรือเชื่อได้ว่าจะก่อให้เกิดการผิดศีลธรรม หรือเกิดความเสียหาย หรือเกิดความไม่เป็นธรรมต่อบริษัทฯ หรือบุคคลอื่นใด ทั้งในทางตรงและทางอ้อม หรือไม่ทำการรบกวน หรือก่อความไม่สะดวก หรือเป็นอันตรายต่อเครือข่าย หรือทำให้ประสิทธิภาพการปฏิบัติงานของเครือข่ายหรือส่วนใด ๆ ของเครือข่ายเกิดความขัดข้องไม่เป็นไปตามปกติ

 (ค.) ผู้ใช้บริการจะโอนสิทธิการใช้บริการตามสัญญานี้ให้แก่บุคคลอื่นก่อนครบกำหนดระยะเวลาตามสัญญามิได้ เว้นแต่จะได้รับความยินยอมจากบริษัทฯ

12.2 กระทำการที่มีเหตุผลอันเชื่อได้ว่าผู้ใช้บริการทุจริต หรือมีการปลอมแปลงเอกสารในการสมัครใช้ หรือรับข้อเสนอของบริการ หรือมีพฤติกรรมฉ้อฉลในการใช้บริการ หรือนำบริการไปใช้โดยผิดกฎหมาย

13. บริษัทฯ มีสิทธิที่จะแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า หากมีข้อกำหนด คำสั่ง หรือนโยบายของหน่วยงานของรัฐที่เกี่ยวข้องกำหนดให้มีการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกเงื่อนไขของบริการนี้หรือคำสั่งดังกล่าวเป็นการเพิ่มภาระในการดำเนินการของบริษัทฯ เว้นแต่จะได้ระบุไว้โดยชัดแจ้งเป็นอย่างอื่น บริษัทฯ มีสิทธิในการแก้ไข เปลี่ยนแปลง ระงับ หรือยกเลิกเงื่อนไขและข้อกำหนดนี้ได้ตามความเหมาะสมโดยจะแจ้งให้ทราบล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันผ่านทางช่องทางที่บริษัทฯ พิจารณาเห็นสมควร

14. รายการส่งเสริมการขายนี้อยู่ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทฯ กำหนดผู้ใช้บริการจะต้องศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมก่อนเลือกใช้บริการที่ www.truemove-h.comและสำหรับการตั้งค่าเชื่อมต่อระบบ 3G ที่ www.truemove-h.com/apn หรือ ทรูมูฟ เอช แคร์ โทร 1242 หรือสอบถามพนักงานขาย

15. การให้ความยินยอมและคำรับรองของผู้ใช้บริการ

ผู้ใช้บริการรับทราบว่ายินยอมให้ผู้ให้บริการ เก็บรวบรวม ประมวลผล ใช้ ส่งหรือโอนข้อมูลส่วนบุคคล และเปิดเผยข้อมูลส่วนบุคคลของผู้ใช้บริการ เพื่อประโยชน์ในการให้บริการ หรือเพื่อปรับปรุงการให้บริการ และเพื่อปฏิบัติตามกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล หรือเพื่อวัตถุประสงค์การวิจัยตลาดและการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขาย หรือเพื่อวิเคราะห์และนำเสนอบริการหรือผลิตภัณฑ์ใด ๆ ของผู้ให้บริการ และ/หรือบุคคลที่เป็นผู้จำหน่าย เป็นตัวแทน หรือมีความเกี่ยวข้องกับผู้ให้บริการ และ/หรือของพันธมิตรทางธุรกิจของผู้ให้บริการ และ/หรือ บริษัทในกลุ่มทรู หรือเพื่อวัตถุประสงค์อื่นใดที่ไม่ต้องห้ามตามกฎหมาย หรือเพื่อปฏิบัติตามกฎหมายหรือกฎระเบียบที่ใช้บังคับใช้กับผู้ให้บริการทั้งขณะนี้และในภายภาคหน้า โดยผู้ให้บริการสามารถส่ง โอน และ/หรือเปิดเผยข้อมูลข้างต้นให้แก่บริษัทในกลุ่มของผู้ให้บริการ พันธมิตรทางธุรกิจ ผู้ประมวลผลข้อมูล หรือหน่วยงาน/องค์กร/นิติบุคคลหรือบุคคลใดๆ ที่มีสัญญา ข้อตกลง หรือนิติสัมพันธ์ กับผู้ให้บริการหรือมีความสัมพันธ์ด้วยทั้งในประเทศและต่างประเทศ

16. บริษัทฯ มีสิทธิในการนำเสนอบริการหรือพิจารณาให้สิทธิประโยชน์แก่ผู้ใช้บริการในภายหลังได้โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า ทั้งนี้ หากผู้ใช้บริการได้รับบริการหรือสิทธิประโยชน์ดังกล่าวแล้ว ถือว่าผู้ใช้บริการรับทราบเงื่อนไขการใช้งานและตกลงผูกพันตามเงื่อนไขที่กำหนดนั้น

For terms and condition in English, please contact our call center at 1242.

ข่าวล่าสุด